การทำบอร์ด

ในวันนี้เราจะมาทำการรีวิวบอร์ดที่เราทำ ซึ่งบอร์ดที่เราทำมีชื่อว่า "กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม" หรือชื่อในภาษาอังกฤษก็คือ ENGINEERING DESIGN PROCESS ซึ่งบอร์ดที่เราทำนี้ใช้เวลาแค่1วัน และเราได้นำเนื้อหาที่เป็นใจความสำคัญมาไว้ด้วย โดยวันนี้เราจะมารีวิวบอร์ดที่เราทำค่ะ

ข้อมูล






















.
.
.
.
.
.

รูปบอร์ด


.
.
.
.
.
.
.
.
**หากทุกคนสังเกตดีดีแล้วก็จะเห็นว่ามันจะอ่านยาก และงงว่ามันต้องอ่านจากไหนไปไหน เรามีอีกภาพนึงที่เสร็จแล้ว**
.
.
.
.
.
.

ภาพที่เสร็จสมบูรณ์


.
.
.
.
.
.
อันนี้เป็นตัวที่เสร็จแล้วค่ะ ทุกคนจะสังเกตว่าจะมีเส้นขีดเชื่อมไปในแต่ละอัน ซึ่งจะสามารถทำให้เราอ่านได้ง่าย และ เรียงลำดับการอ่านได้ถูกยิ่งขึ้น


Comments

Popular posts from this blog

Teachers' Day (วันไหว้ครู)